Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Siêu du thuyền Ruiying 125 sang trọng của Thành Long

Siêu du thuyền mới của Thành Long không chỉ sở hữu những tiện nghi xa hoa không kém gì khách sạn hạng sang mà còn được trang bị sân bay trực thăng riêng.



Nam diễn viên điện ảnh đa tài, giàu có Thành Long mới sở hữu một chiếc siêu du thuyen dep cao cấp. Bên cạnh những nội thất cơ bản, siêu du thuyền này còn được trang bị nhiều tiện ích xa hoa như phòng giải trí karaoke, rạp chiếu phim, sân bay trực thăng, bể sục và phòng xông hơi khô.

Ngôi sao võ thuật 63 tuổi đến từ Hong Kong đã chọn một chiếc du thuyền có 3 boong, dài 38,1 m do Ruiying Yachts của Trung Quốc sản xuất. Buổi lễ hạ thủy con tàu đã diễn ra tại thành phố Hồ Lô Đảo vào ngày 27/10, trong buổi lễ, Thành Long được tặng một chiếc chìa khóa khổng lồ như một biểu tượng cho quyền sở hữu chiếc du thuyền Ruiying 125, sau đó ông đập vỡ một chai champagne để ăn mừng sự kiện.

Mặc dù cấu hình chính xác về du thuyền, ca nô cao tốc của Thành Long chưa được tiết lộ chính thức nhưng những bức ảnh về nội thất cơ bản cho thấy sự thoải mái và sang trọng trong thiết kế với các tông màu tự nhiên. Trong đó, phòng ngủ có không gian rộng rãi với khu vực tiếp khách và tivi màn hình phẳng lớn.

Các khu sinh hoạt và tiện ích trên du thuyền rộng rãi với tường và sàn bằng gỗ. Chất liệu gỗ trong thiết kế mang đến sự nhẹ nhàng và ấm áp cho tổng thể không gian. Bên cạnh hệ thống đèn chiếu sáng sang trọng, du thuyền còn có các cửa sổ lớn, cho phép ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào bên trong.

Ngoài ra, Ruiying 125 còn có một phòng họp nhỏ với không gian ấm cúng. Trên boong 3 của siêu du thuyền là khoảng sân rộng, phục vụ như boong tắm nắng, nghỉ ngơi, đồng thời cũng thích hợp để trở thành địa điểm cho những bữa tiệc và sự kiện.



Ruiying 125 sử dụng động cơ diesel Caterpillar C32 ACERT 1,900hp với tốc độ tối đa là 23 hải lý/h (khoảng hơn 42 km/h). Du thuyền của Thành Long là chiếc Ruiying 125 thứ 2 được bán ra, trước đó, một chiếc Ruiying 125 đã được bán vào đầu tháng 9. Trong một cuộc họp báo, công ty Ruiying Yachts đã tiết lộ rằng Thành Long có kế hoạch sở hữu một chiếc du thuyền lớn hơn, có thể là Jinglong dài 46 m sẽ ra mắt vào năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét