Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Du thuyền hạng sang hủy chuyến để đi cứu trợ sau bão Maria

Theo Telegraph, công ty Royal Caribbean đã hủy chuyến đi dự kiến khởi hành ngày 30/9 của du thuyen dep Adventure of the Seas để tham gia cứu trợ sau bão Maria.
Các du khách bị hủy chuyến sẽ được hoàn tiền vé và giảm 25% khi đặt chỗ trong vòng 30 ngày tới.

Du thuyền này trước đó đã được đưa đến các đảo St. Croix và St. Thomas (quần đảo Virgins) để chuyển hàng cứu trợ và sơ tán người dân, du khách mắc kẹt tới nơi an toàn. Siêu bão Maria quét qua Dominica và Puerto Rico đã gây thiệt hại nặng nề cho các khu vực này.
Du thuyen hang sang huy chuyen de di cuu tro sau bao Maria hinh anh 1
Du khách chờ lên du thuyền Adventure of the Seas. Ảnh: Getty.
Ngày 6/10, du thuyền Adventure of the Seas sẽ trở lại San Juan để chuẩn bị cho hành trình từ St Croix tới Martinique (khởi hành vào ngày 7/10). 

Không chỉ có Adventure of the Seas, các du thuyền khác của công ty Royal Caribbean và Norwegin Cruises đều được đưa tới St Marrten, nơi bị thiệt hại nghiệm trọng sau bão.
Đầu tuần này, Carnival, công ty vận tải biển lớn nhất thế giới, đã vận chuyển nước, thực phẩm tới khu vực Caribbean. Hiện nay, công ty này đang thảo luận cùng chính quyền Puerto Rico về các chuyến hàng viện trợ tiếp theo.

Ngoài ra, nhiều công ty khác cũng cam kết đóng góp vào nỗ lực cứu trợ sau bão. Công ty Oceania Cruises thông báo với mỗi khách đặt chỗ từ tháng 12/2017 đến tháng 4/2018 sẽ ủng hộ 350 bảng. Trong khi đó, công ty Regent Seven Seas sẽ ủng hộ 300 bảng với mỗi khách đặt chỗ mới từ nay đến 31/10 trên 8 chuyến đi bằng du thuyền Seven Seas Explorer, một trong những tàu du lịch sang trọng nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét